Bí quyết điều trị bệnh Parkinson nằm ở các gốc tự do

Bí quyết điều trị bệnh Parkinson nằm ở các gốc tự do

Bí quyết điều trị bệnh Parkinson nằm ở các gốc tự do

lamphuongquynh2014@gmail.com

Bí quyết điều trị bệnh Parkinson nằm ở các gốc tự do

Gốc tự do là một loại độc tố đáng sợ ảnh hưởng xấu đến cơ thể con người, hiện được biết đến là nguyên nhân của 90% các loại bệnh.

Các gốc tự do là nguyên nhân của nhiều bệnh, trong đó có Parkinson.

Các gốc tự do đánh cắp điện tử từ tế bào và oxy hóa tế bào, phá hủy DNA và giết chết tế bào. Nó cũng oxy hóa chất béo trong máu để tạo thành lipid peroxide, có thể gây xơ cứng động mạch và huyết áp cao.

Ở đây, lipid peroxide dùng để chỉ quá trình oxy hóa các axit béo không no trong máu bằng oxy hoạt tính, loại lipid peroxide này có cấu trúc không ổn định như oxy hoạt tính, do đó các axit béo không no khác xung quanh nó cũng bị peroxy hóa thành chuỗi peroxy hóa lipid.

Hiện nay, nhiều y bác sĩ và chuyên gia trên thế giới đang chỉ ra rằng gốc tự do là thủ phạm chính gây ra lão hóa và bệnh tật, Parkinson cũng là căn bệnh được tạo ra bởi sự tấn công của các gốc tự do.

Nhiều căn bệnh khác nhau như ung thư, đột quỵ, sa sút trí tuệ, dị ứng và bệnh Parkinson mà bạn đang mắc phải là do sự tấn công của các gốc tự do .

Mặc dù nhiều căn bệnh gây hại cho cơ thể chúng ta và căn bệnh Parkinson mà bạn mắc phải là do sự tấn công của các gốc tự do, nhưng nhiều người vẫn chưa nhận thức đúng mức độ nghiêm trọng của các gốc tự do. Các gốc tự do đang được tạo ra trong cơ thể của chúng ta ngay cả tại thời điểm này, và chúng đang tiêu thụ cơ thể của bạn.

Trong quá trình trao đổi chất, căng thẳng hoặc các yếu tố môi trường bên ngoài gây ra các gốc tự do, và các gốc tự do sinh ra tấn công tế bào, và vòng luẩn quẩn tạo ra oxy hoạt tính lại do sự bất thường trong tế bào tạo ra tổn thương liên tục.

 

Các gốc tự do làm hỏng tế bào thần kinh và gây ra bệnh Parkinson

Bệnh Parkinson là một bệnh thoái hóa thần kinh do Parkinson báo cáo vào năm 1817. Có báo cáo trong bài báo rằng bệnh Parkinson và chứng sa sút trí tuệ là do sự chạy trốn lâu dài của các gốc tự do.

Khi việc sản xuất các loại oxy phản ứng do căng thẳng, lão hóa, hoặc chất độc thần kinh vượt quá cơ chế bảo vệ, các tế bào thần kinh sẽ bị thương. Trong não bộ chứa vô số yếu tố thúc đẩy quá trình sinh ra các gốc tự do, nên có thể nói đây là mô dễ bị tổn thương. Do đó, các nhà khoa học cho rằng việc ức chế sản sinh các gốc tự do và tăng cường hoạt động chống oxy hóa sẽ giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh Parkinson.

Khi protein, lipid, axit nucleic và enzym trong cơ thể sống bị biến tính bởi các gốc tự do, sẽ tạo ra nhiều điều kiện khác nhau. Nếu đó là tình trạng xuất hiện trong cơ thể con người do sự xuất hiện của các gốc tự do thì có thể cải thiện bằng cách loại bỏ các gốc tự do đó.

Sau đó, chưa kể đến những tổn thương do thiếu máu cục bộ của các tế bào thần kinh sọ não, có báo cáo cho rằng bệnh Parkinson và chứng sa sút trí tuệ cũng là do sự chạy trốn lâu dài của các gốc tự do. Bệnh Parkinson là một bệnh thoái hóa thần kinh do Parkinson báo cáo vào năm 1817.

Trong cơ thể bệnh nhân Parkinson, catalase giảm và glutathione peroxidase cũng có xu hướng giảm một lượng vi lượng. Trên thực tế, ở những bệnh nhân mắc bệnh Parkinson, lipid peroxide trong chất nền tăng cao và nồng độ của glutathione bị suy giảm đang giảm xuống. Hiện tượng này cho thấy rằng các gốc tự do và quá trình peroxy hóa lipid có liên quan chặt chẽ đến tình trạng này.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng hàm lượng sắt được tăng lên trong lớp nền của bệnh nhân Parkinson, và neuromelanin có sự lắng đọng mạnh nhất trong tế bào. Người ta cho rằng sắt hóa trị ba bị khử thành hóa trị hai khi có mặt của neuromelanin này. Sắt hóa trị ba hoặc hóa trị hai này tạo ra các gốc tự do trong các kiểu phản ứng khác nhau. Như vậy, bệnh Parkinson và các gốc tự do có liên quan mật thiết với nhau.

Khi sự sản sinh các gốc tự do do căng thẳng, lão hóa hoặc độc tố thần kinh vượt quá cơ chế bảo vệ, các tế bào thần kinh sẽ bị thương. Trong cơ thể có vô số yếu tố thúc đẩy quá trình sinh ra các gốc tự do nên có thể nói nó là mô dễ bị tổn thương. Do đó, các nhà khoa học cho rằng việc ức chế sản sinh các gốc tự do (gốc tự do) và tăng cường hoạt động chống oxy hóa sẽ giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh Parkinson.

 

Có các chất chống oxy hóa hiện có giúp loại bỏ các gốc tự do!

Tuy nhiên, không có nghĩa là các chất loại bỏ các gốc tự do không tự ra khỏi cơ thể chúng ta.
Để loại bỏ các gốc tự do có hại gây ra bệnh Parkinson, cơ thể chúng ta liên tục tiết ra các enzym chống oxy hóa. Có một số oxy rất hoạt động được gọi là các gốc tự do. Và có nhiều enzym chống oxy hóa chống lại chúng.

Superoxide, một trong những gốc tự do, được loại bỏ bởi một loại enzyme gọi là Super Oxide Dismutase (SOD). Vì vậy, nó là một quá trình lão hóa dần dần. Hiện nay, vitamin C là chất có thể loại bỏ các superoxit này.
Hydrogen peroxide được loại bỏ bởi một enzyme gọi là catalase hoặc glutathione peroxidase, cũng được cơ thể tạo ra. Ôxy đơn cũng là một ôxy hoạt tính gây ung thư da, và beta-carotene, vitamin E, vitamin B2 và vitamin C loại bỏ nó.
Tuy nhiên, có những loại oxy hoạt tính đáng sợ không thể so sánh với oxy hoạt tính kể trên.

 

Oxy hoạt tính mạnh nhất, gốc hydroxyl, không thể bị bắt bởi các chất chống oxy hóa hiện có

Đó là một loại oxy hoạt tính được gọi là gốc hydroxyl, có khả năng oxy hóa rất mạnh, tấn công các tế bào với tốc độ 1 phần triệu giây và biến mất ngay lập tức. Gốc hydroxyl này, có khả năng oxy hóa lớn nhất trong số các gốc tự do, oxy hóa thành tế bào của cơ thể chúng ta, gây rối loạn hoạt động của tế bào, tấn công các tế bào bình thường và phá hủy tế bào, dẫn đến tác động xấu đến cơ thể chúng ta .

Thủ phạm chính gây ra 90% bệnh tật và lão hóa là loại oxy phản ứng này được gọi là gốc hydroxyl, và loại oxy hoạt tính rất độc hại này là kẻ thù của bệnh Parkinson và kẻ thù của mọi bệnh tật và lão hóa .

Do đó, nếu chỉ ngăn chặn được sự phá hủy của các gốc hydroxyl này thì cũng có thể ngăn chặn được sự phá hủy tế bào và có thể xác định được nguyên nhân chính gây ra bệnh Parkinson, vốn đã được thảo luận từ trước đến nay.

 

Tại sao các bộ phận Hydroxyl thực sự là một vấn đề

Tuy nhiên , vấn đề thực sự với các gốc hydroxyl là chúng không thể bị bắt giữ bởi những chất chống oxy hóa được biết đến cho đến nay . Được biết, một loại enzyme có tên là glutathione ferrosidase sẽ loại bỏ nó, nhưng khả năng loại bỏ rất yếu nên hiệu quả trên thực tế là rất không đáng kể. Đó là lý do tại sao, mặc dù biết rằng các gốc tự do này có liên quan đến bệnh Parkinson nhưng họ không còn cách nào khác là đành bất lực.
 

Kẻ thù của bệnh Parkinson, oxy hoạt tính, hydro bắt!

Tuy nhiên, có một chất tình cờ được phát hiện như một chất chống oxy hóa có thể bắt được gốc hydroxyl gốc tự do độc hại này và đang được chú ý mới ở Nhật Bản. Đó là hydro.
Theo kết quả của nghiên cứu trước đó, người ta thấy rằng hydro chỉ loại bỏ một cách chọn lọc các gốc hydroxyl chứ không loại bỏ oxy hoạt tính khác. Hầu hết các gốc tự do có thể được loại bỏ bởi các enzym do cơ thể chúng ta tạo ra và các chất chống oxy hóa trong thực phẩm chúng ta ăn, nhưng có rất ít chất chỉ loại bỏ được gốc hydroxyl này.

Tuy nhiên, ngay cả gốc hydroxyl (OH) hung dữ này cũng biến thành nước ngay lập tức khi gặp hydro (H) và biến mất không dấu vết.



“Hydro làm giảm một cách có chọn lọc các gốc hydroxyl, là những gốc tự do có khả năng oxy hóa mạnh tấn công các tế bào hoặc gen.”
- Shigeo Ota (Tiến sĩ Y khoa) / Giáo sư, Đại học Y khoa Nhật Bản

Hydrogen là chất cải thiện chuyển hóa lý tưởng nhất, và mặc dù nó có chức năng loại bỏ oxy hoạt tính mạnh nhưng không làm suy yếu chức năng miễn dịch.
- Naito Omareo (Tiến sĩ Y khoa) / Giám đốc Khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa Tochigi

Hydro hoạt động như một phương pháp điều trị chống oxy hóa bằng cách khử oxy độc mạnh một cách có chọn lọc. "
- Nature Medicine (Tháng 6 năm 2007)

Hydrogen trong thử nghiệm oxy hoạt động của bệnh nhân thăm khám Trong trường hợp bệnh nhân tiêu thụ thực phẩm tạo ra oxy hoạt tính độc hại, gốc hydroxyl , hầu như không được phát hiện.



 

Khả năng tuyệt vời của hydro trong việc loại bỏ oxy hoạt tính - Đây là hydro duy nhất vượt qua hàng rào máu não và cải thiện các bệnh về não

Hydro cũng có những khả năng đặc biệt so với các chất chống oxy hóa khác. Hydro là chất nhỏ nhất trong vũ trụ. Vì vậy, nó có thể tiếp cận bất cứ nơi nào trong cơ thể. Nếu kích thước của một nguyên tử hydro là 1, thì trọng lượng phân tử của các chất chống oxy hóa khác là gần hàng trăm đến hàng nghìn.
Ví dụ, trọng lượng phân tử của vitamin C là 176, catechin là 290, vitamin E là 431 và coenzyme Q10 là 863. Trọng lượng phân tử cao có nghĩa là do bản chất phân tử của nó, những nơi mà nó có thể hoạt động trong cơ thể bị hạn chế.

Ví dụ, vì vitamin E tan trong chất béo nên nó hoạt động trên màng tế bào và vitamin C, vì nó tan trong nước nên chỉ hoạt động trong máu.

Trong trường hợp coenzyme Q10, nó đi vào ty thể của tế bào và hoạt động, nhưng nó không đi qua hàng rào máu não, vì vậy nó có nhược điểm là không thể hoạt động trong não. Tuy nhiên, vì hydro rất nhỏ nên ngay cả tế bào cũng có thể đi qua nên hàng rào máu não cũng như mạch máu bị tắc không thành vấn đề, nên có thể nói nó có ảnh hưởng đáng kể đến các bệnh mạch máu não.

 

Ví dụ, ngay cả trong nhồi máu não và nhồi máu cơ tim, các chất chống oxy hóa khác di chuyển trong máu không thể đi vào do kích thước lớn của chúng, trong khi hydro có kích thước hạt siêu mịn và có thể đi qua các tế bào để loại bỏ các gốc tự do.

Liên quan đến điều này , kết quả của một thí nghiệm trên động vật rằng hydro có hiệu quả đối với chứng nhồi máu não được nghiên cứu và công bố bởi Dr. Với sự đưa tin rộng rãi của các phương tiện truyền thông như NHK-TV của Nhật Bản, các bài báo liên quan cũng được trích dẫn ở Hàn Quốc .

 

Vấn đề ô nhiễm phóng xạ của nhà máy điện hạt nhân Fukushima của Nhật Bản, chúng ta hãy bảo vệ ty thể của cơ thể bằng cách ăn hydro có khả năng loại bỏ oxy hoạt tính tuyệt vời -
Tiến sĩ vận động điều trị để bảo vệ
Nỗi sợ hãi khi tiếp xúc với bức xạ không phải vì bản thân bức xạ, mà bởi vì một lượng lớn các gốc tự do được tạo ra khi bức xạ đi qua cơ thể con người.

Trong số đó , thiệt hại do gốc hydroxyl độc hại gây ra là nghiêm trọng nhất, các tế bào bị phá hủy và giết chết bởi một lượng lớn gốc tự do, dẫn đến cái chết của con người. Lúc này, do hydro có thể bảo vệ ti thể và tế bào bằng cách loại bỏ các gốc tự do sinh ra trong cơ thể nên Tiến sĩ Otashigeo đã đưa ra lập luận trên.


 

Hydrogen có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh thần kinh sọ não như Parkinson

Hydrogen có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh thần kinh như Parkinson - PLOS ONE (2009 ngày 30 tháng 9)

Người ta đã công bố rằng nước uống hoặc các sản phẩm có chứa hydro đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh thần kinh sọ não như bệnh Parkinson. Trong một thí nghiệm sử dụng chuột, nước có nồng độ hydro từ 0,08 ppm trở lên đã được sử dụng để xác nhận sự ức chế mất tế bào thần kinh dopaminergic của cơ thể trong bệnh Parkinson. Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí khoa học trực tuyến của Mỹ 'PL.S ONE' vào ngày 30 tháng 9 năm 2009. Sau khi cho chuột ăn các loại nước có nồng độ hydro tương ứng là 0, 0,04, 0,08, 0,5 và 1,5 ppm trong 1 tuần, nó đã được xác minh bằng cách gây ra bệnh Parkinson. Kết quả là, chúng tôi xác nhận sự ức chế sự phá hủy oxy hóa đối với axit deoxyribonucleic (DNA) gây ra bởi các loài oxy phản ứng, được coi là nguyên nhân gây ra apoptosis tế bào thần kinh dopaminergic.
 

"Tác dụng của nước chứa hydro để ngăn ngừa bệnh Parkinson" - Ilgan Kogyo Shimbun (2009.9.30)


Giáo sư Noda của Công nghiệp Điện Panasonic và Khoa Dược Đại học Kyushu đã công bố vào ngày 29 rằng nước uống có chứa hydro có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh thần kinh như bệnh Parkinson. Trong một thí nghiệm sử dụng chuột, nước có nồng độ hydro từ 0,08 ppm trở lên được sử dụng để xác nhận việc ức chế sự mất tế bào thần kinh dopaminergic của cơ thể được thấy trong bệnh Parkinson. Kết quả nghiên cứu sẽ được công bố trên tạp chí khoa học trực tuyến của Mỹ 'PL.S ONE' vào ngày 30. Sau khi cho chuột ăn các loại nước có nồng độ hydro tương ứng là 0, 0,04, 0,08, 0,5 và 1,5 ppm trong 1 tuần, nó đã được xác minh bằng cách gây ra bệnh Parkinson.
Kết quả là, việc ức chế thiệt hại oxy hóa axit deoxyribonucleic (DNA) gây ra bởi các loại oxy phản ứng, được coi là nguyên nhân gây ra sự tách rời tế bào thần kinh dopaminergic của cơ thể, đã được xác nhận.
Panasonic Electric Industries đã tiến hành nghiên cứu chung về cơ chế và hoạt động chống oxy hóa với Đại học Kyushu từ năm 2007, chú ý đến hydro có trong nước kiềm điện phân.
※ Đăng trong 'Báo Công nghiệp Hàng ngày (Daily Industrial Newspaper)' ngày 30 tháng 9 năm 2009

 

Khả năng độc đáo của Hydrogen giúp cải thiện không chỉ bệnh Parkinson mà còn các bệnh khác

Hydrogen, một chất bổ sung cho tế bào làm tăng khả năng miễn dịch của tế bào và thay đổi cấu trúc thành một cơ thể mạnh mẽ chống lại các bệnh khác

Hydro không chỉ có tác dụng đối với bất kỳ bệnh cụ thể nào. Thực phẩm thông thường tốt cho sức khỏe tốt cho bệnh ung thư, tốt cho bệnh tiểu đường, tốt cho bất cứ nơi nào, nghĩa là nó có hiệu quả đối với một bệnh cụ thể hoặc một cơ quan cụ thể.

Tuy nhiên, không giống như thực phẩm tốt cho sức khỏe nói chung, hydro tác động trực tiếp lên tế bào để làm cho tế bào trở nên khỏe mạnh.

Hydrogen nhanh chóng loại bỏ các gốc tự do có hại phá hủy tế bào như một phản ứng tự nhiên, tham gia trực tiếp vào việc tạo ra năng lượng tế bào, mang lại sức sống cho tế bào và nuôi dưỡng khả năng miễn dịch của tế bào, từ đó biến cơ thể thành một cơ thể cường tráng, chống lại mọi bệnh tật.
Do đó, tác dụng đặc biệt này của hydro không chỉ giới hạn ở bệnh Parkinson, mà là làm cho toàn bộ cơ thể khỏe mạnh. Khi cơ thể chúng ta có khả năng miễn dịch thì bệnh của một người mắc một lúc nhiều bệnh sẽ khỏi cùng một lúc.

 

Hydro hoạt động trực tiếp lên tế bào mà không qua quá trình tiêu hóa và hấp thụ

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể cung cấp năng lượng trực tiếp cho các tế bào mà không cần quá trình tiêu hóa và hấp thụ?
Có lẽ các tế bào sẽ được trẻ hóa rất nhanh. Đó là hydro tạo ra điều đó. Hydro đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra năng lượng bằng cách cung cấp trực tiếp các electron cho ty thể.

Thuốc hay thực phẩm tốt cho sức khỏe đến đâu thì để phát huy tác dụng đối với cơ thể, nó phải trải qua quá trình tiêu hóa và hấp thụ, giải độc và phân hủy, sau đó mới tác động lên các cơ quan liên quan. Điều này có nghĩa là về hiệu quả sử dụng năng lượng, tế bào phải mất một thời gian tương đối dài để tác động lên tế bào và tiêu tốn một năng lượng khác để thu được năng lượng.

Tuy nhiên, hydro (thực phẩm tạo hydro) tạo ra ion hydro âm ngay khi ăn vào và tác động trực tiếp lên tế bào nên có thể nói tốc độ phản ứng vượt trội so với các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe khác.

Đối với bệnh Parkinson, có rất nhiều thực phẩm liên quan đến sức khỏe, nhưng phải mất một thời gian dài mới có tác dụng do cơ địa được cải thiện và thời gian bệnh kéo dài. Có những trường hợp bệnh Parkinson được cải thiện trong thời gian ngắn hơn. thời gian vì nó bị xóa với

 

Hydro giúp cải thiện bệnh Parkinson và các bệnh khác bằng cách làm giảm các tế bào hồng cầu bị oxy hóa và thanh lọc máu.

Hydro nhường electron cho các tế bào hồng cầu đã bị oxy hóa bởi các gốc tự do. Lúc này, các tế bào hồng cầu bị mất phân cực (từ tính) sẽ rơi ra và các tế bào hồng cầu được tách ra sẽ đi qua các mao mạch có đường kính nhỏ hơn 5 μ ( micrômet = 1 phần triệu mét). bạn sẽ có thể Máu sạch này không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho các tế bào mà còn thải các chất thải và chất gây mệt mỏi ra bên ngoài.

Nói cách khác, do loại bỏ oxy hoạt tính bằng hydro nên máu trở nên trong và thúc đẩy tuần hoàn máu, oxy và các chất dinh dưỡng lưu thông tốt đến các đầu của cơ thể, tăng cường trao đổi chất và miễn dịch, bệnh tật dần được cải thiện .

Về vấn đề này, các kết quả nghiên cứu sau đây có sẵn.

“Máu được cải thiện và máu được đào thải bằng cách loại bỏ các gốc tự do, và các tế bào hồng cầu được biến đổi trở lại trạng thái ban đầu, và tính ưu việt của chúng đã được chứng minh với tác dụng nhanh chóng và tuổi thọ xuất hiện trong vòng 30 phút sau khi uống.”
- Abehiro (Bác sĩ Y khoa) / Phòng khám Phụ khoa

 

Hydro giúp cải thiện tình trạng hạ thân nhiệt, giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể

Ngoài ra , hydro làm tăng calo thông qua quá trình thúc đẩy sản xuất ATP, là năng lượng tế bào, và do đó làm tăng nhiệt độ cơ thể .

Hạ thân nhiệt gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng hơn bạn tưởng. Một số người thậm chí còn nói rằng hạ thân nhiệt là nguyên nhân của những cái gọi là 'bệnh', bao gồm ung thư, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, tiểu đường, béo phì, thậm chí trầm cảm, lạnh tim.
Thân nhiệt nói đến ở đây khác với thân nhiệt nói đến trong đông y. Trong đông y, sốt là chỉ tình trạng sốt xuất hiện do một số bất thường trong cơ thể con người, chứ không có nghĩa là nhiệt độ khắp cơ thể. Bạn có cảm giác như bị nóng rất nhiều nhưng nhiệt độ cơ thể nhìn chung có thể thấp và ở trạng thái này, khả năng miễn dịch của bạn sẽ giảm xuống đáng kể, có thể ảnh hưởng đáng kể đến bệnh xơ gan, các bệnh về gan và các bệnh khác.

Lý do hạ thân nhiệt làm giảm khả năng miễn dịch là do khả năng sản xuất năng lượng của ti thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cơ thể. Khi nhiệt độ cơ thể giảm xuống, việc sản xuất năng lượng của ti thể giảm đáng kể, và như chúng ta đã thấy trước đó, điều này trực tiếp dẫn đến giảm khả năng miễn dịch.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu nhiệt độ cơ thể tăng lên 1 ° C và tình trạng hạ thân nhiệt được cải thiện, hệ thống miễn dịch sẽ tăng gấp 5 lần. Ngược lại, nếu nhiệt độ cơ thể giảm 1 ° C, hệ thống miễn dịch giảm 30%.
Vì thực tế này, nhiều bệnh, bao gồm cả bệnh Parkinson, có thể được cải thiện khi năng lượng của tế bào được phục hồi và hydro sẽ giúp ích .

 

Hydrogen không phân biệt bệnh tật và cấu tạo và không có tác dụng phụ.

Hydro là một nguyên tố cơ bản tạo nên cơ thể chúng ta, vì vậy không quan trọng cấu tạo của bạn là gì.


Hydro là chất nhỏ nhất, nhẹ nhất và dồi dào nhất trong vũ trụ.
Hydro là một nguyên tố chiếm 90% vũ trụ, và là một chất rất quan trọng chiếm 63% (tính theo trọng lượng nguyên tử) trong cơ thể bạn.


Protein, carbohydrate và chất béo, là những thành phần thiết yếu của cơ thể chúng ta, tất cả đều bao gồm carbon (C), hydro (H), oxy (O), v.v. và tất cả đều chứa hydro ( H) ...
Như vậy, hydro là một chất cấu tạo nên các tế bào của cơ thể con người và là một nguyên tố quan trọng có tác dụng thực hiện mọi quá trình trao đổi chất và năng lượng. Hydro không chỉ được sử dụng làm nhiên liệu cho ô tô mà còn được sử dụng làm năng lượng cho cơ thể chúng ta từ lâu.

Trong đông y, hợp thành Sasang được chia làm 4 loại: Taeyangin, Taeeumin, Soyangin, Soeumin, thậm chí cùng một loại thần dược cũng có những đơn thuốc khác nhau tùy theo thể trạng. Có một thực tế là hầu hết mọi người đều biết cả về mặt y học và kinh nghiệm rằng các loại thuốc hoặc thực phẩm tốt cho một số bệnh có thể không phù hợp với một số người.
Vì vậy, hồng sâm, hồng sâm, nấm chaga được cho là tốt cho cơ thể nhưng không phải ai cũng tốt, có thể không phù hợp với một số cơ địa và bệnh tật. Trên thực tế, hồng sâm hay nhân sâm có thể không thích hợp với người bị sốt nhiều, người ta nói rằng không tốt cho người bị bệnh cơ địa.

Tuy nhiên, hydro là một nguyên tố cơ bản có trong protein, carbohydrate, chất béo và nước tạo nên phần lớn cơ thể của chúng ta, vì vậy nó không quan trọng đối với cấu tạo hoặc bệnh tật cụ thể.

Vì vậy, nó có thể được tiêu thụ bởi bất kỳ ai với bất kỳ thể trạng hoặc bất kỳ bệnh nào, và không có tác dụng phụ.
Do những đặc điểm này, nếu bạn tiêu thụ hydro, ngay cả khi bạn đang mắc một số bệnh cùng một lúc, không chỉ một bệnh sẽ thuyên giảm, mà các bệnh khác sẽ thuyên giảm theo chuỗi, và bạn sẽ có kinh nghiệm cải thiện. tất cả các bộ phận của cơ thể không được tốt.

Hydrogen là tế bào và là màng bảo vệ của cơ thể con người giúp loại bỏ kẻ thù tấn công tế bào bằng cách loại bỏ các gốc tự do, đồng thời là chất cung cấp trực tiếp các điện tử có thể sản sinh năng lượng cho tế bào, nó giống như một liều thuốc truyền cho tế bào. .

“Có vô số loại bệnh tật. Nếu chúng ta theo đuổi điều này xuống cấp độ nguyên tử, cuối cùng chúng ta sẽ
đạt đến quá trình oxy hóa và thiếu sản xuất năng lượng ”.
- Toshihiko Yayama (Bác sĩ Miễn dịch học) / Giám đốc Phòng khám Y · H · C Yayama / Chuyên gia ung thư

 

Hydro, chìa khóa để loại bỏ oxy hoạt tính , kẻ thù của bệnh Parkinson và vấn đề thiếu hụt năng lượng trong tế bào

Ngoài ra, vấn đề loại bỏ gốc tự do và thiếu năng lượng trong tế bào không chỉ giới hạn ở bệnh Parkinson mà là vấn đề thường được áp dụng cho các bệnh khác, bạn sẽ phải nhìn chai sạn.

Bởi vì vấn đề của các gốc tự do và sự thiếu hụt năng lượng trong các tế bào là một vấn đề chung cho tất cả các nguyên nhân gây bệnh, và nếu chúng ta có thể loại bỏ oxy hoạt tính một cách hiệu quả và tăng năng lượng của các tế bào, có lẽ hơn 90% bệnh tật trên hành tinh sẽ mắc phải . được giải quyết. là.

Nói cách khác, giải pháp phải không phức tạp và đơn giản, và thực tế là giải pháp phức tạp cho đến nay có nghĩa là nó không phải là một giải pháp cơ bản. Nó không thu được bất kỳ kết quả nào.
Vì y học hiện đại cũng đang tiết lộ một cách chi tiết, nên việc các gốc tự do là nguyên nhân của 90% bệnh tật có lẽ các bạn đang đọc bài viết này cũng đã biết phần nào.

Bệnh Parkinson cũng giống như các bệnh khác, cuối cùng sẽ cải thiện một cách tự nhiên bằng cách loại bỏ các gốc tự do (chất độc của cơ thể con người) và tăng cường năng lượng của tế bào để tăng khả năng miễn dịch (khả năng chữa lành tự nhiên để vượt qua bệnh tật) bằng
hydro mà bạn đã có sẵn trong cơ thể . là giải pháp có thể giúp bạn giải quyết hai vấn đề này một cách hiệu quả nhất .

Thực tế là hydro là một chất giúp cải thiện tất cả các bệnh, không phải một bệnh cụ thể, nói lên thực tế rằng bệnh Parkinson là một phương pháp cơ bản hơn là một phương pháp cục bộ và một phần, từ quan điểm của một bệnh cụ thể. .

Thực tế này có thể được xác nhận bằng cách xem xét các nghiên cứu và nghiên cứu điển hình rằng hydro hoạt động trong việc cải thiện các bệnh khác nhau dưới đây.

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến
0931.772.338
  • Hỗ trợ tư vấnHỗ trợ tư vấn
  • 0931 772 338
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
VIDEO CLIP
Tin tức nổi bật
Fanpage
Copyrights © 2018 NƯỚC KANGEN. All rights reserved.
  • Online: 3
  • Thống kê tháng: 823
  • Tổng truy cập: 404254
Zalo