Nước giàu hydro làm giảm tổn thương não cấp tính

Nước giàu hydro làm giảm tổn thương não cấp tính

Nước giàu hydro làm giảm tổn thương não cấp tính

lamphuongquynh2014@gmail.com

Nước giàu hydro làm giảm tổn thương não cấp tính

2.3.10 Nước giàu hydro làm giảm tổn thương não cấp tính do hiệu ứng miễn dịch ở chuột bị nhiễm độc carbon monoxide

Tên tạp chí: Neurolog. Res. 2012, vol. 34, no. 10, 1007 Tiêu đề: Tổn thương não qua trung gian miễn dịch do muối giàu hydro ở chuột bị ngộ độc carbon monoxide cấp tính. (Uống nước giàu hydro làm giảm tổn thương não do ngộ độc carbon monoxide ở chuột theo cơ chế miễn dịch) Tác giả: Wang, W. et al. (Trường Cao đẳng Y tế Quân đội 4, Trung Quốc) Mô tả: Khi chuột SD tiếp xúc với carbon monoxide, bệnh thần kinh não cấp tính phát triển thông qua các hiệu ứng miễn dịch. Sự thoái hóa của dây thần kinh, tế bào thần kinh đệm nhỏ và vỏ myelin được quan sát thấy, MP-1-α và ICAM-1 của cytokain liên quan đến sự thâm nhập và miễn dịch của đại thực bào bị thay đổi, và protein myelin (MBP) cũng bị thay đổi. Ảnh hưởng của việc sử dụng nước giàu hydro đối với bệnh này đã được nghiên cứu. Sự thoái hóa của mô thần kinh được đánh giá bằng xét nghiệm mô bệnh học và mô miễn dịch, và chức năng chống oxy hóa được đánh giá bằng phép đo enzym chống oxy hóa SOD và malondialdehyde trong huyết thanh. Nước giàu hydro được điều chế bằng cách thổi khí H2 vào nước muối sinh lý và tiêm trong phúc mạc. Người ta thấy rằng các phép đo nói trên đã được cải thiện đáng kể khi sử dụng nước giàu hydro, và hydro phân tử làm giảm tổn thương dây thần kinh sọ qua trung gian của hoạt động miễn dịch gây ra bởi sự tiếp xúc của chuột với carbon monoxide.

 

2.3.9 Hydro phân tử làm giảm đau thần kinh ở chuột

Tên tạp chí: PLOS One, tháng 6 năm 2014, Tập 9, Số 6, e100352 (phiên bản điện tử) Tên tạp chí: Phân tử hydro làm giảm đau thần kinh ở chuột. Tác giả: Kawaguchi M. Và cộng sự (Cao đẳng Y tế Quốc phòng) Sơ lược: Đau thần kinh khó chữa , và mong muốn phát triển các phương pháp điều trị mới. Trong những năm gần đây, rõ ràng rằng sự sản sinh quá mức của stress oxy hóa là nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này. Tuy nhiên, trên thực tế rất khó để sử dụng liên tục một chất chống oxy hóa không thích hợp trong màng bụng hoặc khoang dưới nhện. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã tìm hiểu tác động của nước hydro phân tử đối với chứng đau thần kinh bằng cách uống tự do nước hydro có nồng độ bão hòa trong 3 tuần bằng cách sử dụng mô hình đau do thắt dây thần kinh tọa ở chuột. Kết quả của việc đo chứng rối loạn cơ học và tăng kali huyết như các chỉ số, cả hai chỉ số đều được giảm bớt rõ ràng. Khi cho nước hydro vào giai đoạn đầu làm đòng (0-4 ngày), cả hai chỉ tiêu đều được cải thiện, nhưng khi chỉ cho uống trong giai đoạn duy trì (4-21 ngày), hyperalgesia được cải thiện, nhưng không có tác dụng trên ruộng lúa. . Ngoài ra, các dấu hiệu stress oxy hóa giảm trong phân tích bệnh lý miễn dịch. Từ những kết quả này, người ta cho rằng sử dụng nước hydro được kỳ vọng sẽ có tác dụng cải thiện lâm sàng đối với chứng đau thần kinh.

 

2.3.8 Hydro phân tử hữu ích như một khí y tế mới cho các bệnh thoái hóa thần kinh, v.v.

Tên tạp chí: Oxid. Med. Cell Longev. 2012; 2012: 353152. Doi: 1155/2012/353152. Equb 2012 Jun 8. Tiêu đề: Hydro phân tử như một khí y tế trị liệu mới nổi cho bệnh thoái hóa thần kinh và các bệnh khác. Khí y tế mới cho bệnh thoái hóa thần kinh Bệnh tật và các bệnh khác) Tác giả: Ohno K. và cộng sự (Đại học Nagoya) Sơ lược: Trong bốn năm rưỡi qua, hiệu quả của hydro phân tử đối với nhiều bệnh đã được 63 mô hình bệnh tật. Nó đã được báo cáo trong các bệnh ở người . Nhiều báo cáo đã được kiểm tra trong hai mô hình bệnh Parkinson và ba mô hình bệnh Alzheimer. Đặc biệt, tác dụng tuyệt vời đã được quan sát thấy ở trẻ sơ sinh thiếu máu não, bệnh Parkinson, thiếu máu cục bộ / tuần hoàn não, tim, phổi, thận và ruột, cấy ghép nội tạng, ... là những bệnh do stress oxy hóa. Cho đến nay, các tác dụng lâm sàng trên 6 bệnh ở người đã được báo cáo (đái tháo đường týp 2, hội chứng chuyển hóa, lọc máu, viêm / viêm cơ ti thể, nhồi máu thân não, tác dụng phụ của bức xạ). Tuy nhiên, hai vấn đề quan trọng vẫn cần được giải quyết. Đầu tiên là không có sự phụ thuộc vào liều lượng được quan sát thấy, và thứ hai là việc sử dụng một lượng nhỏ hydro có tác dụng đáng chú ý mặc dù vi khuẩn trong ruột tạo ra một lượng lớn hydro. Việc làm sáng tỏ thêm về tác dụng ở cấp độ phân tử và nghiên cứu về liều lượng tối ưu ở cấp độ lâm sàng được mong đợi trong tương lai.

 

2.3.7 Nước muối giàu hydro cải thiện tình trạng stress oxy hóa nhiễm trùng, suy giảm nhận thức và tỷ lệ tử vong

Tên tạp chí: J. Phẫu thuật. Res. 2012 Tháng 11; 178 (1): 390-400 Tiêu đề: Nước muối giàu hydro chống lại stress oxy hóa, suy giảm nhận thức và tỷ lệ tử vong ở chuột bị nhiễm trùng huyết do thắt và chọc manh tràng. Cải thiện stress oxy hóa, suy giảm nhận thức và tỷ lệ tử vong ở chuột do thắt và thủng manh tràng) Tác giả: Zhou J. và cộng sự (Đại học Luzhou Med.) Tóm tắt: Nhiễm trùng huyết dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong cao, những người sống sót bị suy giảm nhận thức. Sử dụng mô hình nhiễm trùng huyết ở chuột, chúng tôi đã nghiên cứu xem liệu nước giàu hydro có thể ngăn ngừa những tổn thương như vậy thông qua việc giảm stress oxy hóa hay không. Một mô hình nhiễm trùng huyết đã được tạo ra bằng cách nắn và làm thủng manh tràng của chuột, và nước muối giàu hydro được sử dụng trong phúc mạc. Đo lường các dấu hiệu ứng suất oxy hóa, đánh giá mô bệnh học và khả năng nhận thức được kiểm tra bằng phương pháp mê cung Morris. Kết quả là, sự phục hồi đáng kể đã được quan sát thấy như ức chế giảm ROS và malondialdehyde, là các dấu hiệu stress oxy hóa, và tăng SOD của enzym chống oxy hóa, và nước hydro phục hồi suy giảm nhận thức do nhiễm trùng máu thông qua cải thiện khả năng chống oxy hóa. để có một hiệu ứng.

 

2.3.6 Nước giàu hydro bảo vệ chức năng nhận thức trong tổn thương não do chấn thương

Tên tạp chí: Brain Res. Bull., 2012 Ngày 1 tháng 9; 88 (6): 560-5 Tiêu đề: Nước muối giàu hydro bảo vệ chống lại tổn thương oxy hóa và suy giảm nhận thức sau chấn thương sọ não nhẹ Bảo vệ rối loạn oxy hóa sau chấn thương và suy giảm nhận thức) : Hau Z. và cộng sự (Beijing Neur. Inst., Capital Medical Univ.) Mô tả: Stress oxy hóa là nguyên nhân lâu dài của chấn thương sọ não (TBI) Nó là nguyên nhân chính gây ra bệnh lý thần kinh và tái tạo. Điều quan trọng là chất chống oxy hóa bảo vệ não khỏi các rối loạn oxy hóa và thúc đẩy chức năng phục hồi của não khỏi rối loạn chức năng khớp thần kinh và suy giảm nhận thức. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu nào về ảnh hưởng của nước muối giàu hydro đối với chức năng nhận thức sau TBI. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã khảo sát tác dụng bảo vệ của nước muối giàu hydro ở chuột bị chấn thương do tác động của chất lỏng cơ thể (FPI). Kết quả là, nước muối giàu hydro làm giảm mức malondialdehyde (MDA) gây ra bởi stress oxy hóa và tăng mức điều chỉnh thông tin im lặng 2 (Sir 2). Hơn nữa, sử dụng nước muối giàu hydro làm tăng độ dẻo của khớp thần kinh được phục hồi bởi các yếu tố tăng trưởng thần kinh trong não, và cải thiện hơn nữa chức năng nhận thức trong bài kiểm tra rối loạn chức năng nhận thức bằng phương pháp mê cung nước Morris. Những kết quả này chỉ ra rằng nước muối giàu hydro bảo vệ tính dẻo và chức năng nhận thức của các khớp thần kinh sọ trong TBI nhẹ ở chuột, cho thấy nó có thể là một công cụ hữu ích trong thực hành lâm sàng của con người ...

 

2.3.5 Nước hydro có hiệu quả đối với chứng tự kỷ không?

Tên tạp chí: Med. Gas Res .., 2012, 2:19 doi: 1186 / 2045-9912-2-19 Tiêu đề: Tập thể dục và sử dụng liên tục lactulose có thể cải thiện các triệu chứng tự kỷ thông qua sản xuất hydro. Các triệu chứng tự kỷ được cải thiện thông qua sản xuất hydro ) Tác giả: A. Ghanizadeh. (Đại học Khoa học Y tế Shiraz, Iran) Tổng quan Khoảng 1,9% học sinh Iran mắc chứng tự kỷ. Tỷ lệ này tương ứng với tiêu chuẩn đánh giá. Tự kỷ là do sự kém phát triển của thần kinh. Nhiều trẻ em mắc chứng tự kỷ bị tăng stress oxy hóa. Hydro phân tử đã được báo cáo là có hiệu quả trong việc điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh thông qua hoạt động chống oxy hóa của nó. Được biết, lactulose, là một loại đường tổng hợp nhân tạo, không được chuyển hóa trong ruột và tác động lên vi khuẩn đường ruột để tạo ra khí hydro. Việc sử dụng lactulose hoặc nước hydro này làm giảm căng thẳng oxy hóa của bệnh tự kỷ. Nó được kỳ vọng sẽ hữu ích cho bệnh này vì nó có thể cung cấp hydro phân tử giảm nhẹ.

 

2.3.4 Nước hydro làm giảm bệnh thần kinh do ngộ độc carbon monoxide

Tên tạp chí: Crit. Care Med., 2011 Tháng 4; 39 (4): 765-9 Tiêu đề: Nước muối giàu hydro làm giảm trình tự thần kinh bị trì hoãn trong độc tính carbon monoxide thực nghiệm. Giảm Rối loạn Thần kinh Trì hoãn) Tác giả: Q. Sun et al. (Đại học Quân sự số hai Thượng Hải) Tóm tắt: Hydro đối với các rối loạn thần kinh khởi phát muộn do ngộ độc carbon monoxide (CO) cấp tính nghiêm trọng trong nghiên cứu này. Tác dụng của việc truyền nước (H2) vào màng bụng đã được kiểm tra. Chuột trưởng thành bị hôn mê bằng cách cho chúng ăn không khí chứa 1000 ppm CO trong 40 phút và sau đó là 3000 pppm trong 20 phút. Nước muối giàu hydro và nước muối bình thường (10 ml / kg) được sử dụng lần lượt 0, 12, 24, 36, 48 và 60 giờ sau khi hồi sức, tổng cộng 6 lần, và tác động của hydro được so sánh giữa hai nhóm. . Mức độ viêm mô não, tế bào chết và rối loạn chức năng nhận thức được kiểm tra và đánh giá một tuần sau khi điều trị ngộ độc. Kết quả là, dung dịch muối giàu hydro đã cải thiện các đánh giá sinh hóa, mô hóa và chức năng nhận thức - hành vi bằng phương pháp mê cung so với dung dịch muối sinh lý thông thường. Những kết quả này cho thấy nước muối chứa hydro có thể là một liệu pháp thay thế mới cho những bệnh nhân bị bệnh thần kinh khởi phát muộn do ngộ độc CO nặng. Hiệu quả được cho là do tác dụng chống oxy hóa và chống viêm.

 

2.3.3 Tác dụng bảo vệ dây thần kinh sọ của nước muối hydro hóa ở chuột

Tên tạp chí học thuật: Nghiên cứu khí y học 2011, 1:15 Tiêu đề: Nước muối hydro cung cấp bảo vệ thần kinh bằng cách giảm stress oxy hóa ở mô hình chuột tái tưới máu não khu trú (Cho thấy tác dụng bảo vệ thần kinh bằng cách ức chế căng thẳng) Tác giả: Y. Liu và cộng sự (Quân đội Thượng Hải Đại học, v.v.) Đại cương: Khí hydro (H2) đã được báo cáo cho thấy tác dụng bảo vệ thần kinh trong mô hình thiếu máu não ... Trong báo cáo này, chúng tôi đã nghiên cứu tác dụng bảo vệ thần kinh của dung dịch muối hydro hóa, có thể được sử dụng dễ dàng và an toàn trên lâm sàng, sử dụng mô hình tắc động mạch não trung tâm (MCAO).

 

2.3.2 Hydro có tác dụng bảo vệ thần kinh đối với tổn thương não do phẫu thuật

Tên tạp chí: Medical Gas Res., 2011, 1: 7 doi: 10.1186 / 2045-9912-1-7 Tiêu đề: Hydro là chất bảo vệ thần kinh chống lại chấn thương não do đột ngột Tác giả: J. M. Eckermann và cộng sự (Loma Linda, Hoa Kỳ) Đại cương: Trong phẫu thuật thần kinh, ngoài stress oxy hóa do phẫu thuật, mô não lành bị tổn thương gây phù não. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã khảo sát tác dụng bảo vệ thần kinh của hydro phân tử (H2) bằng cách sử dụng mô hình rối loạn não được phẫu thuật (SBI). Chuột SD đực trưởng thành (SBI) được chia thành các nhóm được điều trị H22,9% và không được điều trị để so sánh.

 

2.3.1 Nước giàu hydro ngăn ngừa tổn thương thần kinh

Tên tạp chí: Neurochem. Res. (2010) 35: 1111-1118 Tiêu đề: Nước muối giàu hydro bảo vệ chống tổn thương tủy sống ở chuột Tác giả: C. Chen và cộng sự, (Đại học Quân sự Thượng Hải, v.v.) Sơ lược: Một vết bầm nặng là được tiêm tủy sống của một con chuột đực Sprague-Dowley để phát triển bệnh thần kinh cấp tính. Những con chuột được tiêm vào màng bụng với nước muối giàu hydro ngay lập tức, 24 giờ và 48 giờ sau khi bị thương.

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến
0931.772.338
  • Hỗ trợ tư vấnHỗ trợ tư vấn
  • 0931 772 338
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
VIDEO CLIP
Tin tức nổi bật
Fanpage
Copyrights © 2018 NƯỚC KANGEN. All rights reserved.
  • Online: 1
  • Thống kê tháng: 2922
  • Tổng truy cập: 401977
Zalo