Nước giàu hydro Nước uống giúp cải thiện tình trạng viêm da dị ứng do các thành phần mạt bụi nhà gây

Nước giàu hydro Nước uống giúp cải thiện tình trạng viêm da dị ứng do các thành phần mạt bụi nhà gây

Nước giàu hydro Nước uống giúp cải thiện tình trạng viêm da dị ứng do các thành phần mạt bụi nhà gây

lamphuongquynh2014@gmail.com

Nước giàu hydro Nước uống giúp cải thiện tình trạng viêm da dị ứng do các thành phần mạt bụi nhà gây ra

15.4 Sử dụng nước giàu hydro giúp cải thiện tình trạng viêm da dị ứng ở chuột

Tên tạp chí học thuật: Biol.Pharm.Bull.37 (9) 1480-1485 (2014)

Tiêu đề Tác dụng tích cực của hydro-water đối với bệnh viêm da dị ứng do 2,4-Dinitrochrlorobenzene gây ra ở NC / Chuột Nga (hydro water 2,4-Dinitrochrlorobenzene ) (Hiệu quả đối với bệnh viêm da dị ứng ở chuột gây ra bởi)

Tác giả Yang-Suk Yoon và cộng sự. Tác động của chuột NC / Nga do 2,4-Dinitrochrlorobenzene gây ra đối với bệnh viêm da dị ứng đã được nghiên cứu. Nước hydro này cho thấy tác dụng chống oxy hóa và hoạt động trên hệ thống miễn dịch, làm giảm các cytokine Th2 và các cytokine liên quan đến atopy như IL-5, TNF-α và IL-6, đồng thời cải thiện các triệu chứng lâm sàng. Nhóm sử dụng nước tinh khiết đã được quan sát thấy có ý nghĩa. Người ta cho rằng nước hydro rất hữu ích để điều trị bệnh viêm da dị ứng.

 
 

15.3 Nước giàu hydro Nước uống giúp cải thiện tình trạng viêm da dị ứng do các thành phần mạt bụi nhà gây ra

Tên tạp chí học thuật: Thuốc thay thế và miễn phí dựa trên bằng chứng Vol.2013 (2013), Bài báo ID 538673, 5 trang

Tiêu đề: Tác dụng của việc uống nước hydro đối với bệnh viêm da dị ứng do Dermatophagoides farinae Allergenin NC / Chuột Nga Hiệu quả đối với bệnh viêm da dị ứng ở chuột gây ra bởi thành phần mạt bụi, là chất gây dị ứng của bụi) Tác giả: RMCIgnacio và cộng sự (Yonsei Univ., Korea)

Mô tả: Nước hydro được tạo ra bằng cách điện phân có thế oxy hóa-khử thấp (Nó có ORP) và hydro hòa tan cao nồng độ, và đã được chứng minh là có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Các tác động của nước hydro này đối với chuột bị viêm da dị ứng do dị nguyên mạt bụi nhà gây ra khi sử dụng nước tinh khiết làm đối chứng đã được so sánh. Kết quả của việc dùng thuốc trong 25 ngày, một sự khác biệt đáng kể đã được quan sát thấy trong các cytokine gây viêm trong huyết thanh và các cytokine liên quan đến dị ứng / viêm Th1 và Th2 trong các tế bào miễn dịch, và mối tương quan với mức độ nghiêm trọng của viêm da được quan sát thấy. Nhóm nước hydro đã giảm đáng kể. Những kết quả này cho thấy rằng uống nước hydro giúp cải thiện phản ứng của tế bào Th1 và Th2. Đây là bài báo đầu tiên cho thấy nước hydro rất hữu ích cho bệnh viêm da dị ứng.

 
 

15.2 Khi cung cấp nước hydro bằng ống cho ăn, nó có hiệu quả đối với bệnh nhân nằm liệt giường.

Tên tạp chí: Med. Gas Res, 2013, 3:20 doi: 10.1186 / 2045-9912-3-20

Tiêu đề: Lượng nước hydro cung cấp qua ống cho bệnh nhân loét áp lực và hiệu quả tái tạo của nó trên tế bào da bình thường trong ống nghiệm. ( Ảnh hưởng của việc cung cấp nước hydro qua ống đối với nền da và tác dụng tái tạo của phương pháp nuôi cấy tế bào da bình thường)

Tác giả: Li Qiang và cộng sự. Không có. Bằng cách áp dụng chức năng chống oxy hóa của nước hydro (HW), nước hydro (nồng độ 0,8-1,3 ppm) được sử dụng qua ống cho 22 bệnh nhân nội trú lớn tuổi đã đi ngủ trong 2 tháng, và hiệu quả đã được kiểm tra. Kết quả là, các tác dụng đáng kể như giảm / phục hồi vùng da bị tổn thương và rút ngắn thời gian nằm viện đã được ghi nhận so với nước thông thường (không có hydro) được sử dụng làm mục tiêu. Hơn nữa, tác dụng bảo vệ của việc chiếu tia UV đối với các nguyên bào sợi trên da người được nuôi cấy và các tế bào sản xuất keratin được so sánh với nước thông thường không chứa hydro (RW). Kết quả là, HW ngăn chặn quá trình tái tạo collagen loại 1 trong nguyên bào sợi, thúc đẩy khả năng khử của ty thể trong tế bào keratin và sự tích tụ các sản phẩm oxy hóa (ROS). Những kết quả này cho thấy rằng việc uống nước hydro có thể có hiệu quả trong việc điều trị bệnh đái dầm ở người già đang ngủ.

 
 

15.1 Nước giàu hydro bảo vệ tế bào da khỏi tia UV và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn

Tên tạp chí: J. of Photochem. And Photobiol.B: Biology, 2011.Oct.20

Tiêu đề: Nước ấm điện phân giàu hydro ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn chống lại tia UVA cùng với sản xuất collagen loại 1 và giảm stress oxy hóa trong nguyên bào sợi và tế bào - Ngăn ngừa chấn thương ở tế bào sừng. (Nước ấm điện phân giàu hydro làm giảm sự hình thành nếp nhăn bằng cách chiếu tia UV với việc sản xuất collagen loại 1 trong nguyên bào sợi, ức chế stress oxy hóa và ức chế tổn thương tế bào trong tế bào sản xuất keratin.)

Tác giả: S. Kato và cộng sự (Chi nhánh: Đại học tỉnh Hiroshima, Công nghiệp điện Trung Quốc)

Sơ lược: Nguyên bào sợi trên da người và các tế bào sản xuất keratin bằng cách sử dụng nước nóng điện phân giàu hydro (HW) (41 ° C, nồng độ hydro 1,13 ppm). Tác dụng ngăn ngừa chống lại chấn thương do chiếu xạ tia cực tím được so sánh với nước bình thường (RW) không chứa hydro.

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến
0931.772.338
  • Hỗ trợ tư vấnHỗ trợ tư vấn
  • 0931 772 338
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
VIDEO CLIP
Tin tức nổi bật
Fanpage
Copyrights © 2018 NƯỚC KANGEN. All rights reserved.
  • Online: 3
  • Thống kê tháng: 3155
  • Tổng truy cập: 402237
Zalo