Tác dụng của Hydro đối với bệnh: Tăng lipid máu, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não,lão hóa

Tác dụng của Hydro đối với bệnh: Tăng lipid máu, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não,lão hóa

Tác dụng của Hydro đối với bệnh: Tăng lipid máu, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não,lão hóa

lamphuongquynh2014@gmail.com

Tác dụng của Hydro đối với bệnh: Tăng lipid máu, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não,lão hóa

1.4.6 Nước điện phân giàu hydro cải thiện tình trạng tổn thương tim và thận do lão hóa ở chuột nhạy cảm với muối

Tên tạp chí: Med. Gas Res. 2013, 3:26 Tiêu đề: Phục hồi tổn thương tim-thận do lão hóa ở Chuột nhạy cảm với muối dahal bằng nước điện giải làm giàu H2 (Cải thiện tổn thương tim và thận) Tác giả: Wan-Jun Zha et al (Đại học Tohoku, Nihon Trim) Sơ lược: Người ta đã biết rằng việc sử dụng nước hydro ngăn ngừa tổn thương thận. Những con chuột nhạy cảm với Dahl-Salt phát triển các rối loạn về thận và tim với huyết áp tăng cao do lão hóa. Trong báo cáo này, nước hydro nồng độ cao đã được sử dụng trong một thời gian dài cùng với quá trình lão hóa, và tác dụng của nó đã được nghiên cứu. Thử nghiệm được chia thành ba nhóm: (1) nước bình thường, (2) nước điện phân giàu hydro, và (3) nước điện phân đã khử khí hydro, và được thực hiện trong 48 tuần để so sánh. Không có sự khác biệt về tác động lên dao động huyết áp giữa ba nhóm, nhưng sự tiến triển của các tình trạng bệnh lý liên quan đến chức năng tim và thận đã được cải thiện rõ ràng ở nhóm (2) nước hydro điện phân. Người ta suy đoán rằng những thay đổi bệnh lý gây ra bởi stress oxy hóa và chứng viêm đã được cải thiện.

1.4.5 Tính an toàn của nước giàu hydro tiêm tĩnh mạch cho bệnh nhân nhồi máu não cấp: Thử nghiệm lâm sàng ban đầu 

Tên tạp chí: Med. Gas Res. 2013, 3:13 Tiêu đề: An toàn khi tiêm tĩnh mạch chất lỏng làm giàu hydro ở bệnh nhân thiếu máu não cấp tính: nghiên cứu lâm sàng ban đầu Tính an toàn: Thử nghiệm lâm sàng ban đầu) Tác giả: K. Nagatani và cộng sự (Defense Medical Trường đại học phẫu thuật thần kinh) Cơ sở: Cho đến nay, hầu hết liệu pháp hydro cho nhồi máu não là các nghiên cứu thực nghiệm hoặc nghiên cứu trên động vật liên quan đến một số bệnh nhân. Thiếu thông tin về tính hữu ích và nguy hiểm của việc sử dụng nước hydro đối với nhồi máu não cấp tính. Mục đích của nghiên cứu này là thực nghiệm điều tra lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng nước hydro ở bệnh nhân nhồi máu não cấp tính. PHƯƠNG PHÁP: Trong nghiên cứu này, 38 bệnh nhân nhập viện nhồi máu não cấp được truyền tĩnh mạch nước giàu hydro bổ sung edaravone ngay sau khi chẩn đoán nhồi máu não cấp bằng phương pháp nhãn mở và không ngẫu nhiên. Cụ thể, t-PA được sử dụng trong vòng 3 giờ sau khi bắt đầu, hoặc nước hydro và edaravone được bắt đầu cùng lúc với việc sử dụng t-PA. Kết quả: Đối với các biến chứng, tiêu chảy được quan sát thấy ở một người và suy tim được quan sát ở một người, nhưng không quan sát thấy sự suy giảm nào được quan sát thấy trong các xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu, điện tâm đồ, chụp X-quang phổi, v.v. Giá trị chỉ số co giật NIH (NIHSS) được đo khi bắt đầu thử nghiệm và vào ngày thứ 7, 30 và 90, nhưng giảm dần theo thời gian. Sự lặp lại sớm được thấy ở 4 trong số 11 bệnh nhân được điều trị bằng t-PA. Các thay đổi về xuất huyết được ghi nhận ở 2 đối tượng. Không có dấu hiệu xuất huyết nội sọ nào được quan sát thấy ở bất kỳ bệnh nhân nào được điều trị bằng t-PA. KẾT LUẬN: Từ kết quả của nghiên cứu này, người ta khẳng định rằng tiêm tĩnh mạch nước giàu hydro là an toàn cho bệnh nhân nhồi máu não cấp có hoặc không sử dụng t-PA.

 

1.4.4 Nghiên cứu cơ bản về tính an toàn của liệu pháp hít khí hydro cho bệnh nhân nhồi máu não cấp tính

Tên tạp chí: Med. Gas Res. 2012, 2:21 doi: 10.1186 / 2045-9912-2-21

Title: Nghiên cứu cơ bản về hít hydro phân tử (H2) ở bệnh nhân thiếu máu não cấp để kiểm tra an toàn với các thông số sinh lý và đo nồng độ H2 trong máu Nghiên cứu cơ bản về các thông số và đo nồng độ hydro trong máu)

Tác giả: H. Ono và cộng sự (Bệnh viện Nishijima, Đại học Pittsburgh)

Tổng quan
1. Cơ sở: Trong các thí nghiệm trên động vật, hydro phân tử đã được báo cáo là có tác dụng phòng ngừa và cải thiện các bệnh khác nhau như rối loạn tuần hoàn thiếu máu cục bộ ở các cơ quan khác nhau, bảo tồn mô cấy ghép, chấn thương và phẫu thuật, viêm ruột và phổi, và tính an toàn của nó là cũng cao. Nó đã được xác nhận. Tuy nhiên, trên lâm sàng, bệnh nhân thiếu máu não hướng tới đối tượng là người cao tuổi và cần thông tin an toàn ở những bệnh nhân được chỉ định điều trị bằng H2. Trong báo cáo này, như một nghiên cứu khả thi về phương pháp điều trị bằng cách hút H2 cho những bệnh nhân này, H2 đã được vận chuyển vào cơ thể và nồng độ trong máu được đo sau khi hít phải H2.
2. 2. PHƯƠNG PHÁP: Nồng độ H2 trong máu động mạch và tĩnh mạch được đo bằng sắc ký khí trước, trong và sau khi hít phải khí H2 4% và 3% tương ứng cho 3 bệnh nhân, đồng thời đo các thông số sinh lý. Để xác nhận tính nhất quán của dữ liệu, nồng độ hydro trong máu tĩnh mạch của 10 bệnh nhân được đo ngay sau khi kết thúc 30 phút chọc hút.
3. 3. Kết quả: Nồng độ khí hydro trong máu đạt đến trạng thái cân bằng 20 phút sau khi hít phải H2, và mức này giống như nồng độ được báo cáo trong các thí nghiệm trên động vật. Khi quá trình hút hydro bị gián đoạn, nồng độ hydro trong máu giảm nhanh chóng, giảm xuống 10% giá trị cân bằng trong 6 phút đối với động mạch và 18 phút đối với tĩnh mạch. Các thông số sinh lý của ba bệnh nhân không thay đổi khi điều trị bằng hydro. Trong thử nghiệm xác nhận với 10 bệnh nhân, nồng độ hydro sau điều trị hút 30 phút khác nhau, nhưng sự cải thiện được nhìn thấy bằng cách vận hành cẩn thận hơn.
4. Kết luận: Người ta thấy rằng hít khí hydro ở nồng độ ít nhất 3% sẽ
tạo ra đủ H2 trong máu sau 30 phút , tương đương với nồng độ được báo cáo trong các thí nghiệm trên động vật và không có vấn đề gì về mặt an toàn. Tuy nhiên, có thể cần cải thiện thêm đối với việc vận chuyển H2 bằng cách hút.

1.4.3 Nước hydro có hiệu quả khi kết hợp với các loại thuốc hiện có trong nhồi máu não ở người

Tên tạp chí: Med. Gas Res. Ngày 7 tháng 6 (2011) Tiêu đề: Cải thiện MRI não ở các vị trí nhồi máu thân não cấp tính được điều trị bằng chất xác định gốc hydroxyl, Edaravone và hydro, so với chỉ Evalavone. Một nghiên cứu không đối chứng.: Các tác động của chất diệt gốc hydroxy chỉ Edaravone và sự kết hợp của Edaravone + hydro được so sánh bằng chỉ số MRI trong một nghiên cứu lâm sàng về nhồi máu não cấp tính ở người. Tác giả: H. Ohno và cộng sự (Bệnh viện Nishijima, Đại học Y khoa Quốc phòng) Đề cương: Khi đánh giá não cấp nhồi máu bằng chỉ số MRI, hiệu quả điều trị được đánh giá bằng sóng núi ban đầu (rDWI) và sóng thung lũng (rADC) và số ngày lành bệnh (nhồi máu nhưng giả là ngày lành tự nhiên). Edaravone, một loại thuốc bảo vệ não bắt giữ các gốc hydroxy (OH) của oxy hoạt tính, được sử dụng trên lâm sàng như một liệu pháp điều trị bằng thuốc, nhưng trong nghiên cứu này, nhóm sử dụng Edaravone đơn thuần (nhóm E) và nhóm sử dụng Edaravone + nước giàu hydro (EH)) được so sánh bằng phương pháp đánh giá được mô tả ở trên.

1.4.2 Cải thiện tổn thương do thiếu máu cục bộ / tái tưới máu ở tim chuột

Tên tạp chí: J. Cấy ghép tim và phổi., Tiêu đề: Cải thiện chấn thương do thiếu máu cục bộ do lạnh tim chuột / tái tưới máu bằng hydro hít hoặc carbon monoxide, hoặc cả hai do thiếu máu cục bộ-cải thiện chấn thương do tái tưới máu) Tác giả: Atsunori Nakao và cộng sự (Đại học Pittsburgh, Cleveland Clinic, et al.) Mô tả: Làm mát thiếu máu cục bộ / tái tưới máu vào một trái tim cấy ghép ngoài tế bào bằng cách sử dụng chuột đồng sinh. Đối với tổn thương cơ tim do nguyên nhân trên, tác động lên tổn thương sẽ bị ảnh hưởng khi hít phải khí hydro, carbon monoxide hoặc cả hai, sử dụng sự sống sót tỷ lệ, quan sát hình thái, thiếu máu cục bộ (tế bào chết theo chương trình), những thay đổi trong gen đánh dấu, vv như là các chỉ số được điều tra.

1.4.1 Hít khí hydro làm giảm nhồi máu cơ tim - tổn thương vùng bị nhồi máu do tái tưới máu

Tên tạp chí: Biochem. Biophys. Res. Commun., 373 (2008), tr30-35 Tiêu đề: Hít phải khí hydro làm giảm kích thước ổ nhồi máu ở mô hình chuột của bệnh thiếu máu cục bộ cơ tim-tái tưới máu bị thương-Giảm kích thước ổ nhồi máu do chấn thương tái tưới máu) Tác giả : Kentaro Hayashi và cộng sự (Liên kết: Trường Y Đại học Keio, Đại học Y Nhật Bản) Đề cương: Thiếu máu cục bộ ở não và gan do hít phải khí hydro (H2)-Nhồi máu do chấn thương tái tưới máu Người ta đã làm rõ ở loài gặm nhấm rằng số lượng bị giảm . Khi xem xét các ứng dụng y tế, việc tái tạo động mạch vành bằng nong mạch được thực hiện thường xuyên, do đó, việc xem xét sử dụng kết hợp khí hydro có ý nghĩa lớn. Kết quả của việc kiểm tra bằng cách sử dụng một trái tim cô lập, khí hydro đã tăng cường sự phục hồi chức năng thông khí của thất trái bằng cách lặp lại thiếu máu cục bộ. Khí hydro được hút nhanh chóng được đưa đến vị trí thiếu máu cục bộ đang thắt và được sử dụng để phục hồi lưu lượng máu. Khí hydro làm giảm kích thước vùng nhồi máu do thiếu máu cục bộ-tái tưới máu bằng cách ngăn ngừa sự tái cấu trúc thất trái có hại mà không làm thay đổi huyết động bằng cách hít vào ở nồng độ an toàn dưới nguy cơ bỏng. Có nghĩa là, khí hydro có thể được mong đợi như một phương pháp điều trị hữu ích để giảm tổn thương do thiếu máu cục bộ-tái tưới máu khi được sử dụng kết hợp với tái thông động mạch vành.

 

Link nguồn: http://suisosui.org/?category_name=1-4-%e9%ab%98%e8%84%82%e8%a1%80%e7%97%87%e3%83%bb%e5%bf%83%e7%ad%8b%e6%a2%97%e5%a1%9e%e3%83%bb%e8%84%b3%e6%a2%97%e5%a1%9e%e3%83%bb%e8%80%81%e5%8c%96

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến
0931.772.338
  • Hỗ trợ tư vấnHỗ trợ tư vấn
  • 0931 772 338
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
VIDEO CLIP
Tin tức nổi bật
Fanpage
Copyrights © 2018 NƯỚC KANGEN. All rights reserved.
  • Online: 1
  • Thống kê tháng: 2918
  • Tổng truy cập: 401973
Zalo